CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ sau bán hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email customer.care@lumigo-tech.vn hoặc bằng mẫu liên hệ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi nhận thức được rằng việc mua máy lọc nước cao cấp của chúng tôi là một khoản đầu tư đáng kể. Vì lý do này, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp cho bạn quyền rút / trả lại hàng trong 30 ngày đối với tất cả các máy lọc nước của chúng tôi. 

I - Bảo hành

1 - Các điều khoản bảo hành

Máy lọc nước Lumigo Tech được bảo hành từ ngày mua với bất kỳ hỏng hóc các thiết bị nào trong thời gian một năm.

Nếu khách hàng gặp sự cố phần cứng với máy lọc nước của mình, vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc nhà phân phối đã bán sản phẩm cho bạn.

Sử dụng thiết bị không đúng cách sẽ tự động làm mất hiệu lực bảo hành. Bảo hành không bao gồm các trục trặc hoặc hư hỏng do người sử dụng hoặc do nguyên nhân bên ngoài (ví dụ: rơi sản phẩm, sốc, sét, sử dụng nguồn điện quá cao, v.v.). Bảo hành cũng không bao gồm các thiết bị không được bảo trì đúng cách. Do đó, khách hàng cần thay các bộ lọc đúng thời hạn để tránh làm hỏng thiết bị.

Bảo hành không bao gồm các hao mòn thông thường của sản phẩm. 

 

2 - Các chi tiết không được bảo hành

Bảo hành không bao gồm các bộ phận tiêu hao như bộ lọc, đèn UV của máy lọc. Nó cũng không bao gồm:

  • Sự cố tràn chất lỏng trên hoặc trong các sản phẩm và gây ra sự cố của thiết bị.
  • Các sự cố do sửa đổi trái phép thiết bị.
  • Các sự cố do vô tình rơi khi sử dụng hoặc thao tác với thiết bị.
  • Các sự cố do sử dụng không đúng với hướng dẫn trong sách hướng dẫn.
  • Thiệt hại do thiên tai (hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, sét đánh, v.v.). 

3 - Điều kiện và chi phí gửi hàng bảo hành

Trong trường hợp có khiếu nại hoặc lỗi vật liệu trong máy lọc trong thời gian bảo hành, các bộ phận sẽ được AIOTCARE bảo hiểm. Nếu thiết bị không thể sửa chữa được, khách hàng sẽ được hoàn trả một thiết bị mới.

Chi phí vận chuyển, trả lại và sửa chữa sẽ do AIOTCARE Việt Nam chi trả.

Để bảo hành sản phẩm, bạn phải giữ hóa đơn mua hàng, bao bì sản phẩm và tất cả các thành phần (máy lọc và phụ kiện).

4 - Thời gian giới hạn

Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để duy trì thời gian bảo hành sản phẩm nhanh nhất có thể. Thời gian để nhận được sản phẩm đã sửa chữa hoặc sản phẩm đổi mới thường từ 2 đến 8 tuần và có thể thay đổi tùy theo các ràng buộc khác nhau (thời gian xử lý, vận chuyển, bổ sung phụ tùng, v.v.). 

Shopping Cart